3 phim truyền hình đặc sắc tháng 5

by 03:01 0 nhận xét
Phi hổ II, Sóng tình đảo thiên đường và Bóng hồng nam học phủ là những “món ăn tinh thần” trên màn ảnh nhỏ dành cho khán giả trong tháng 5 này.
Phim hành động Phi hổ II
polyad
Bộ phim Phi hổ II.
Là một trong những bộ phim TVB được chờ đợi nhất 2014, Phi hổ II tiếp tục khai thác hình tượng đội cảnh sát đặc nhiệm cùng tên, quy tụ những người giỏi nhất trong ngành và chuyên thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt nguy hiển. Phim được đầu tư kinh phí khủng, chăm chút kịch bản với các cảnh quay bắn tỉa, đua xe ngoạn mục song hành cùng các vụ án hóc búa, gay cấn và diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như: Mã Đức Chung, Chung Gia Hân, Lương Liệt Duy, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Văn, Câu Vân Tuệ… Phi Hổ II dài 20 tập đang được phát sóng lần đầu tại Việt Nam trên kênh HTV2 lúc 21h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.

polyad
Phim tình cảm Sóng tình đảo thiên đường
Khắc họa mối tình mãnh liệt nhưng không ít thăng trầm của cặp đôi vô tình gặp nhau nơi hoang đảo, Sóng tình đảo thiên đường đã mở ra góc nhìn mới về tình yêu. Với xuất phát điểm độc đáo, câu chuyện “tiếng sét ái tình” không chỉ tạo nên “cơn gió lạ” trên màn ảnh Philippines, mà còn hứa hẹn nhiều bất ngờ với sự góp mặt của bộ đôi ngôi sao rất được yêu thích - Jessy Mendiola và Matteo Guidicelli. Ngoài ra, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cũng là điểm cộng cho Sóng tình đảo thiên đường. Bộ phim lần đầu được phát sóng tại Việt Nam, lúc 19h30 hàng ngày trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1, từ ngày 10/5.
Phim hài Bóng hồng nam học phủ
polyad
Thuộc thể loại cổ trang, nhưng Bóng hồng nam học phủ lại rất đáng yêu, đơn giản và đặc biệt nhẹ nhàng trong tình tiết lẫn diễn xuất. Xem phim, khán giả sẽ được biết thêm một phiên bản giả trai đặc sắc về cô nàng Yoon Hee thông minh, giàu nghị lực, quyết thay đổi số phận theo cách của riêng mình.
Ngoài sức hút của cặp đôi diễn viên thần tượng Micky Yoochun - Park Min Young, thì nghi vấn về mối tình đồng giới trong phim của bộ đôi mỹ nam Song Joong Ki - Yoo Ah In cũng mang đến không ít tiếng cười lẫn sự tò mò cho khán giả. Bóng hồng nam học phủ sẽ được phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 20h hàng ngày, từ ngày 14/5.

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét