Arsenal dụ dỗ bất thành bộ đôi phó tướng

by 20:52 0 nhận xét
Arsenal đã thất bại trong việc chiêu mộ bộ đôi trợ lý của Claudio Ranieri là tuyển trạch viên trưởng Steve Walsh và HLV đội một Craig Shakespeare.

Tuyển trạch viên trưởng Steve Walsh và HLV đội một Craig Shakespeare đã đồng ý ở lại Leicester đến năm 2018. 2 vị trợ lý của HLV Claudio Ranieri đóng vai trò rất lớn trong thành công của Leicester ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Walsh là người đã mang Riyad Mahrez, Jamie Vardy và N’Golo Kante về sân King Power, những cầu thủ then chốt trong sự thăng hoa của Leicester. HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng từng phải lên tiếng thán phục tài nhìn người của Walsh.

Shakespeare là HLV đội một Leicester, người gắn bó và hướng dẫn cầu thủ trong từng buổi tập, đồng thời góp ý về mặt chiến thuật trong các trận đấu cho HLV trưởng Ranieri.
Xem thêm giải ngoai hang anh tại đây
Arsenal rất muốn mang Walsh và Shakespeare về sân Emirates để giúp sức cho sự phát triển của CLB. Tuy nhiên, tham vọng của họ không thành khi bộ đôi này đã đồng ý gắn bó với Leicester.

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét