Phim kinh dị hot nhất mùa Halloween 2015 tung trailer

by 00:20 0 nhận xét
“Crimson Peak” là tác phẩm rùng rợn mang phong cách Gothic, với sự tham gia của bốn ngôi sao lớn gồm Tom Hiddleston, Jessica Chastain, Mia Wasikowska và Charlie Hunnam.
Nhà sản xuất của Crimson Peak vừa tung ra trailer đầu tiên của bộ phim, hé lộ nhiều cảnh quay hứa hẹn cùng dàn diễn viên đình đám. Đây là tác phẩm mới nhất của nhà làm phim người Mexico - Guillermo del Toro, tác giả của loạt phim Hellboy, phim Pan’s Labyrinth và bom tấn Pacific Rim.Crimson Peak được đánh giá là tác phẩm đáng chờ đợi nhất trong mùa Halloween năm nay.
Poster đầu tiên của phim kinh dị "Crimson Peak".
Poster đầu tiên của phim kinh dị "Crimson Peak".
Thoát khỏi môtíp quen thuộc: hồn ma oan ức lẩn trong một căn nhà cũ kỹ liên tục truy đuổi các nhân vật thời hiện tại, đạo diễn Guillermo del Toro sẽ đưa khán giả về thế kỷ 19 và dựng lên câu chuyện cổ tích từ trí tưởng tượng của mình.
Nữ nhà văn trẻ Edith Cushing kết hôn với người bạn thời thơ ấu là Thomas Sharpe. Giữa lúc cuộc hôn nhân đang tràn đầy lãng mạn và mặn nồng, Thomas quyết định đưa Edith về sống cùng chị gái Lucille Sharpe tại ngôi nhà lớn trên đỉnh núi phía Bắc nước Anh. Đó là một nơi cô lập và trong căn nhà trông giống một tòa lâu đài cổ này có những góc được cảnh báo là “không an toàn”.
"Crimson Peak" là bộ phim được chờ đợi nhất của tài tử Tom Hiddleston trong năm nay.
"Crimson Peak" là bộ phim được chờ đợi nhất của tài tử Tom Hiddleston trong năm nay.
Người ta nói rằng nó đã tồn tại lâu đến nỗi không còn là một thực thể vô tri vô giác: “Nếu ngồi trong ngôi nhà này một mình thì sẽ dần dần hóa điên”. Với Edith, những khám phá đáng sợ về ngôi nhà và những hồn ma trở lại từ thời thơ ấu khiến cô bắt đầu hoảng loạn. Sự xuất hiện của một người đàn ông trong quá khứ tên Dr. Alan McMichael có thể là tia sáng duy nhất dẫn dắt cô thoát khỏi hoàn cảnh trớ trêu này.
Ngay trong trailer đầu tiên, Crimson Peak gây ấn tượng với bối cảnh, phục trang, hình ảnh và âm nhạc. Đây cũng là bộ phim mang đậm phong cách đã trở thành thương hiệu của đạo diễn, nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất Guillermo del Toro: giả tưởng, ma quái, pha chút màu sắc cổ tích và lãng mạn.
"Crimson Peak" là phim kinh dị theo phong cách Gothic.
"Crimson Peak" là phim kinh dị theo phong cách Gothic.
Với Crimson Peak, Guillermo del Toro gợi cho người hâm mộ nhớ lại tác phẩm đình đám Pan's Labyrinth từng được đề cử giải Oscar cho “Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc” vào năm 2007.
Crimson Peak có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám là Tom Hiddleston - ngôi sao người Anh nổi tiếng với vai Loki trong loạt phim Thorvà The Avengers, minh tinh Jessica Chastain, người đẹp Alice in Wonderland - Mia Wasikowska và Charlie Hunnam - nam diễn viên chính của Pacific Rim.
Crimson Peak dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/10 ở cả định dạng 2D và IMAX.

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét