Juventus có thể đăng quang

by 00:46 0 nhận xét
Chiến thắng mới nhất trước Lazio giúp Juventus tiến thêm một bước dài tới chức vô địch Serie A lần thứ 5 liên tiếp.
Xem bong da truc tuyen tại đây

Trên sân nhà, Juventus với màn tỏa sáng của Paulo Dybala đã giành chiến thắng 3-0 trước Lazio. Trong khi đó, Napoli cũng hủy diệt Bologna tới 6 bàn không gỡ. Khoảng cách giữa Juventus và Napoli vẫn được duy trì 9 điểm.

Dybala góp công lớn vào chiến thắng của Juve
Dybala góp công lớn vào chiến thắng của Juve
Khi mà Serie A chỉ còn 4 vòng đấu nữa, Lão bà đứng trước cơ hội vô địch sớm ở ngay vòng 35. Juventus sẽ hành quân đến sân của Fiorentina và nhiệm vụ của thầy trò Max Allegri sẽ là giành trọn 3 điểm, đồng thời chờ Napoli sảy chân. 
Xem bong da hay nhất tại đây
May mắn với Juventus, Napoli sẽ phải đương đầu với đội xếp thứ 3 là Roma ngay tại Stadio Olimpico. Do đó, mục tiêu giành chiến thắng của Higuain cùng các đồng đội là vô cùng khó khăn. Nếu không thể kiếm trọn 3 điểm tại thủ đô, nhiều khả năng Napoli sẽ thêm một lần nữa lỗi hẹn với danh hiệu Serie A.

Những thống kê ấn tượng của Juventus
- Juventus đã toàn thắng cả 9 trận trên sân nhà tại Serie A trong năm 2016. Lão bà ghi được 17 bàn và giữ sạch lưới cả 9 trận.
- 9 trận giữ sạch lưới trên sân nhà cũng là chuỗi trận giữ sạch lưới dài nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong mùa này.

Lịch thi đấu vòng 35 Serie A của Juventus và Napoli
Ngày 25/04
01h45, Fiorentina vs Juventus
20h00, Roma vs Napoli
Xem kết quả euro 2016 tại đây

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét