Chelsea đàm phán thành công

by 03:08 0 nhận xét
Chelsea được cho là đã đàm phán thành công với AS Roma trong việc chiên mộ tiền vệ Radja Nainggolan với mức phí 28 triệu bảng.
Xem ty so bong da tại đây

HLV mới của Chelsea ở mùa giải tới, Antonio Conte đã có thể hài lòng khi mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông, tiền vệ Radja Nainggolan đã được BLĐ đàm phán thành công.

Được biết, rất nhiều cuộc thương thảo được mở ra từ nhiều ngày qua. Mọi chuyện chỉ thành công sau cuộc đàm phán kéo dài trong 48 giờ giữa người đại diện của 2 đội và người đại diện của Nainggolan. Theo thông tin mới nhất, mức phí để đôi bên đồng ý là 28 triệu bảng và cầu thủ người Bỉ sẽ chuyển tới sân Stamford Bridge với bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương chưa được tiết lộ.
Xem bong da truc tuyen tại đây
Hợp đồng hiện tại của Radja Nainggolan với AS Roma còn thời hạn tới năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi gần đây đã bóng gió khả năng ra đi khi không thể tìm kiếm được danh hiệu với đội chủ sân Olimpico. Nếu cập bến Chelsea với mức giá 28 triệu bảng, đây sẽ là thương vụ bán kỉ lục của đội bóng thủ đô Italia.

Nainggolan sẽ là tân binh đầu tiên của Conte tại Chelsea
Nainggolan nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Conte tại Chelsea

Nainggolan là cái tên rất ưa thích của HLV Conte, ông đã theo dõi rất sát những bước tiến của Nainggolan kể từ khi cầu thủ này chuyển tới Roma từ Cagliari. Theo Conte, lối chơi giàu sức mạnh ở tuyến giữa của Nainggolan là sự lựa chọn tối ưu của Chelsea trong bối cảnh The Blues không thể chi đậm để chiêu mộ Paul Pogba.

Cũng liên quan tới Nainggolan, dường như BLĐ Roma cũng đã chuẩn bị sẵn cho ngày chia tay cầu thủ này bằng việc liên hệ với tiền vệ Marouane Fellaini của M.U. Tiền vệ đồng hương với Nainggolan đã bị phát hiện có mặt trên sân Olimpico để theo dõi trận đấu giữa Roma và Napoli đêm 25/4 vừa qua.
Xem xsmb tại đây

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét