Bundesliga căng thẳng cuộc đua

by 00:58 0 nhận xét
Bundesliga 2015/16 còn lại 7 vòng phía trước. Hiện có 6 đội được đánh giá là đủ khả năng tranh 2 suất cuối dự Champions League mùa sau gồm: Hertha, Schalke, M’gladbach, Leverkusen, Mainz và Wolfsburg (2 suất đầu đã thuộc về Bayern và Dortmund).
Xem truc tiep bong da tại đây

Khoảng cách giữa vị trí thứ 3 của Hertha và vị trí thứ 8 của Wolfsburg là 10 điểm. Vòng 28 này có thể coi như vòng đấu có tính quyết định khi 4/6 đội vừa kể trực tiếp giáp mặt nhau trong những “trận cầu 6 điểm”: M’gladbach tiếp Hertha và Wolfsburg làm khách Leverkusen.

Với lợi thế đang nhiều hơn vị trí thứ 5 của M’gladbach tới 6 điểm, Hertha sẽ tiến thêm một bước dài tới Champions League nếu có thể giành trọn 3 điểm trên sân của chính M’gladbach vào tối Chủ Nhật này. Chắc chắn M’gladbach sẽ làm tất cả để kịch bản ấy diễn ra. 

Cuộc so tài trên sân Borussia-Park sẽ vô cùng đáng xem bởi cả hai đều có cơ sở để tự tin hướng tới chiến thắng. M’gladbach đã thắng 7/8 vòng có lợi thế sân nhà gần đây. Còn Hertha đang là đội có phong độ tốt thứ nhì tạiBundesliga khi giành 12 điểm trong 5 vòng gần nhất (chỉ xếp sau Dortmund, đội giành 13 điểm trong cùng giai đoạn). 
Xem bóng đá euro 2016 tại đây


Trận Leverkusen tiếp Wolfsburg vào đêm nay cũng có tính sống còn với cả hai, đặc biệt là với Wolfsburg. Đang kém Top 4 tới 6 điểm, nếu thua trận này thì coi như Wolfsburg tự gạch tên mình khỏi cuộc đua tới Champions League mùa sau.

Mainz tuy không phải gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp nào trong cuộc đua này nhưng trận tiếp Augsburg được dự báo vẫn không hề dễ chịu chút nào. Bởi Augsburg đang phải đá với tinh thần “trận nào cũng là trận chung kết” do họ hiện chỉ được cùng 27 điểm với 2 đội trong nhóm “cầm đèn đỏ” là Hoffenheim và Frankfurt.

Đội đang xếp thứ 4, Schalke dễ thở nhất khi chỉ phải gặp một Ingolstadt lửng lơ ở giữa BXH. Schalke sẽ phải năng nhặt chặt bị tối đa trong bối cảnh họ còn phải đụng độ Bayern, Dortmund và Leverkusen trong 6 vòng đấu cuối.
Xem lich thi dau euro 2016 tại đây
Lịch sử ủng hộ Hertha và Schalke
Trong cả 3 mùa giải gần đây, những đội xếp thứ 3 và thứ 4 tính đến ngay trước vòng 28 ở Bundesliga đến cuối mùa đều có vé dự Champions League mùa kế tiếp. Leverkusen, Schalke mùa 2012/13, Schalke, Leverkusen mùa 2013/14 và M’gladbach, Leverkusen mùa 2014/15 lần lượt xếp thứ 3 và thứ 4 tính đến ngay trước vòng 28 và cuối mùa giữ nguyên được vị trí của mình. Hertha và Schalke có lý do để tự tin bảo vệ vị trí thứ 3 và thứ 4 hiện tại của mình.

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét