'Jurassic World' cán mốc một tỷ USD sau 13 ngày ra rạp

by 01:21 0 nhận xét
Tập bốn của loạt phim về khủng long phá kỷ lục 17 ngày của "Fast & Furious 7", trở thành tác phẩm đạt doanh thu tỷ USD trong thời gian ngắn nhất lịch sử phòng vé.
Hơn một tuần ra rạp, Jurassic World (Thế giới khủng long) thống lĩnh doanh thu phòng vé khắp toàn cầu và nhanh chóng vượt mốc một tỷ USD. Tập bốn của loạt phim về khủng long gây bất ngờ khi chỉ cần 13 ngày để đạt được thành tích này, trong khi Fast & Furious 7 cần tới 17 ngày.
JWSuperBowlTrailer-Raptors1-2997-1435052
Chris Pratt phải tập huýt sáo để đóng cảnh huấn luyện khủng long.
So với các tập trước, Jurassic World đang là tập ăn khách nhất. Ngoài các định dạng thông thường như 2D, 3D, thì 4DX và IMAX 3D là lựa chọn được nhiều khán giả yêu thích, đem về cho hãng sản xuất trên 80 triệu USD doanh thu.
 >> Xem thêm kết quả xo so kien giang trực tiếp
Bên cạnh nội dung, kỹ xảo, dàn diễn viên Hollywood với những cái tên như Chris Pratt, Bryce Howard, Jai Courtney... được xem là nhân tố giúp bộ phim đạt được thành công ngoài mong đợi.
Với thành công rực rỡ ở phòng vé, Jurassic World trở thành bộ phim thứ ba trong năm nay cán mốc doanh thu một tỷ USD, cùng Fast & Furious 7 vàAvengers: Age of Ultron. Phim cũng đang đứng vị trí thứ ba trong danh sách 10 phim ăn khách nhất thế giới năm nay.
Mỗi diễn viên tham gia bộ phim phải tìm hiểu kỹ các biểu cảm, động tác, bước di chuyển sao cho tạo được tính chân thực nhất khi lên màn ảnh. Chris Pratt đã phải vất vả tập huýt sáo trong một phân cảnh nhỏ khi huấn luyện gia đình ba chú khủng long. Diễn viên 36 tuổi tâm sự: "Tôi tập hàng ngày, suốt sáu tháng liền". Anh cũng bày tỏ cảm giác "mừng phát khóc" khi diễn thành công những cảnh huýt sáo.
Bên cạnh đó, chuyện rèn luyện thể lực cũng được tài tử chú trọng. Trước mỗi lần bấm máy, Chris Pratt thường khởi động bằng những bài tập đơn giản và nhấn mạnh: "Cơ bản của đóng cảnh nguy hiểm là luôn khởi động nóng người". Chris Pratt hiện bỏ ngỏ kế hoạch tham gia tập năm của loạt phim về khủng long


.

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét